วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ trong Game bắn nhau Valorant nên dùng những loài súng nào?

Chế độ chiến súng của Valorant tuy nhiên mới công bố nhưng được coi là có cấu hình khá nhẹ với lối chơi thú vui. Điểm new chỉ trong Game Valorant so với những loài trò chơi đột kích FPS chính là đơn vị phân phối đã cho thêm những tài năng lạ mắt cho từng hero để phụ trợ người chơi dễ ợt phát minh nhiều cách chơi lôi cuốn. bạn Game Valorant sẽ đấu súng phương án mỗi đội 5 người qua 24 vòng chơi, đội nào thắng nhiều vòng đấu hơn rồi sẽ thắng, quan trọng đặc biệt người chơi cần phải để ý trong mỗi vòng chiến những anh hùng chỉ có 1 mạng, thế cho nên hãy hiểu rõ về nhân vật mình chọn lựa cũng đúng những loài súng có khả năng cần dùng nhằm mục đích có một chiến thuật tuyệt vời nhất. Hãy đào bới ngay về các mục các loại súng được những gamer đã Kinh nghiệm Game bình chọn là cực tốt sau đây.

Súng trường Phantom

Súng trường Phantom được coi là loại vũ khí không thể không có giúp cho bạn thoải mái tự tin chỉ trong một cuộc chơi súng và kẻ thù. loại súng này được chế tạo để bắn ra những viên đạn cân bằng phụ trợ hạ những đối phương ở cự ly gần cùng các loạt đạn ngắn xuất xắc xa đều hay nên được cho là dòng vũ khí ổn định. Phantom hiệu quả tốt nhất khi đứng yên để bắn với cách thức chính là auto, speed bắn của chính nó đạt 11 viên mỗi giây, băng đạn 30 viên, đi kèm theo đó là chế độ ngắm bắn phụ và ống ngắm 1,25x giảm nhẹ giãn hồng tâm.
Súng trường Phantom
Súng trường Phantom
Súng trường Bulldog

Loại súng trường này bắn từng loạt đạn với chắc là dễ dãi đo ván đối thủ chóng vánh với độ chuẩn xác cao từ xầm trung đến tầm xa. và lợi thế nhẹ với hoạt bát, rất dành riêng cho nhân vật dùng ở nhiều tình huống với tình huống giao tranh. Không ngoa khi nói rằng súng trường Bulldog chính là một quái vật chắc cú dành riêng cho bạn. phiên bản chính của súng là auto, tốc độ bắn 9,15 viên mỗi giây.

Súng lục Classic

Đây là dòng súng chuẩn mức không thể thiếu được cùng mỗi người chơi bởi điểm mạnh nhẹ với linh hoạt giống như dùng hầu hết trong mọi tình huống. Súng có loạt game bắn từng phát đạn chuẩn xác khi đứng yên, kèm theo chính là thể loại bắn siêu tốc khi có các cuộc chạm trán tầm gần. Đây là dòng súng bán auto có tốc độ bắn đó là 6,75 viên mỗi giây.
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng săn Bucky

Khẩu pháo săn này tuy nặng nhưng có loại game bắn cân bằng, có thể cần dùng cả cho tấn công tốt phòng thủ nên game thủ yên tâm rằng nó sẽ không còn làm gamer thuyệt vọng. loại game bắn chính của súng Bucky là cần đến ở những góc hẹp hoặc khi giáp lá cà, còn loạt game bắn phụ giành riêng cho các mục đích ở tầm trung bình. loài súng bán tự động này còn có speed bắn chậm hơn chỉ 1,1 viên mỗi giây, băng đạn chỉ có 5 viên với khả năng xuyên tường thấp.

Súng ngắm Marshal

Và ống ngắm 2,5x, đây là loại súng ngắm khá tuyệt giúp cho bạn hạ nhanh đối tượng mặc dù tốc độ bắn chỉnh chỉ 1,6 viên mỗi giây. Súng trường bắn tỉa lên đạn có độ cơ động cao và ống ngắm một loại game nên khi dùng game thủ chỉ việc nín thở, bóp cò là dường như hạ ngay mục tiêu. Băng đạn có 5 viên cùng khả năng xuyên tường mức trung bình.

Súng hạng nặng Odin

Loại súng này chính xác là cơ ác mộng cùng kẻ thù bởi khả năng hình như gây sát thương cao cùng sự ổn định tốt có thể thổi nhảy các mục tiêu ở tầm gần. Nếu ở tầm xa bạn có thể cần dùng thể loại bắn phụ và trở thành một tháp pháo hiệu quả nã đạn kẻ định. Odin là súng hạng nặng có băng đạn 100 viên nên tốc độ bắn của nó rất khủng khiếp, lên tới 12-15,6 viên mỗi giây theo phiên bản tự động hóa hoàn toàn.
Súng hạng nặng Odin
Súng hạng nặng Odin
Súng Ghost

Súng Ghost có độ chính xác cao khi bắn và băng đạn lớn 15 viên nên dễ cần đến. Súng có kiểu dáng đẹp đồng thời lại có giảm thanh nên hữu dụng ở mọi tầm bắn. đối với các mục tiêu ở tầm game thủ buộc phải kiểm soát điều hành tốc độ bắn rồi hãy bóp cò ngay trong khi người chơi ngắm trúng mục đích nhé. tốc độ bắn của súng Ghost đạt 6,75 viên mỗi giây và bản lĩnh xuyên tường mức trung.

Súng tiểu liên Stinger

Khẩu Stinger có speed bắn lên tới người lớn viên mỗi giây, đây là loại súng tự động trọn vẹn dùng để bắn ở tầm trung bình đến tầm xa sẽ giỏi hơn, nhưng đây cũng chính là Điểm hạn chế của khẩu pháo này khi băng đạn chỉ có 20 viên, Bên cạnh đó speed 18+ viên/giây nên rất dễ lãng phí đạn bởi độ giật mạnh khi bắn. mặc dù thế khi đã quen và kiểm soát điều hành được cách bắn nó sẽ là dòng súng đại chiến rất chi là hiệu quả với lực sát thương lớn, dành riêng khi dùng công kích.

Bên trên đó là các loại súng tuyệt vời nhất trong vòng trò chơi Valorant bạn có thể xem thêm để lựa chọn đúng nhất cho hero của chính bản thân mình hợp với chiến thuật của toàn đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น