วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Alice – Nữ tướng trợ giúp đáng yêu và dễ thương của Liên quân mùa 10

Nếu xét về độ dễ thương thì và đúng là Alice luôn là cái tên giữ chỗ đứng no.1 trong tâm các người chơi. rất nhiều người chiến đặc biệt là các game thủ nữ lựa chọn chơi nhỏ tướng này.

Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn và vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương cũng như vóc người nhỏ xíu nhí nhảnh, Alice là 1 tướng phụ trợ rất là đáng gờm. không ít tướng mạnh đều cần phải đến sự góp mặt của Alice trong đội nhóm của chính bản thân mình. cô bé có bộ khống chế cực kì tuyệt vời và càng về cuối trò chơi cô bé lại càng ma.

Chúng mình sẽ nội dung đến Anh chị em phong cách tốt nhất để chơi Alice cũng đúng giành thế mạnh về cho đội hình bằng chỗ đứng trợ giúp của cô nàng đáng yêu và dễ thương này nhé!

Cách thức nâng cao tài năng của Alice

Về đầu trò chơi Alice có bổn phận khống chế địch thủ để bạn bè dễ dàng đại chiến nên hai năng lực cần phải ưu tiên cải thiện trước là Vụ Nổ Thời Không với Lá Chắn Thời Không. trong các số đó Vụ Nổ Thời Không tăng 2 cấp với Lá Chắn Thời Không tăng 1 cấp. Đến level 4 game thủ phải nâng cấp sang Dòng Chảy Thời Không để tạo phạm vi sát thương phép rộng lên kẻ thù.
Hãy ưu tiên lên những khả năng chống chịu cho Alice
Hãy ưu tiên lên những khả năng chống chịu cho Alice
Tóm lại họ rồi sẽ nâng cấp những tài năng theo những cấp độ như sau:

● Vụ Nổ Thời Không: 2-3-5-7-10-13

● Lá Chắn Thời Không: 1-6-9-11-14-15

● Dòng Chảy Thời Không: 4-8-12

Cách lên trang bị cho Alice

Vì Alice là một trong những tướng giúp đỡ nên họ cần phải tăng tốc bản lĩnh chống chịu cho cô bé. những món trang bị giỏi sẽ giúp đỡ Alice dù cho có bị kẻ địch bắt kịp với sốc sát thương thì cũng không còn hấn gì thậm chí còn che chắn kịp thời cho bằng hữu tẩu thoát.
Alice cần phải có những trang bị giáp tuyệt vời nhất
Alice cần phải có những trang bị giáp tuyệt vời nhất
Danh sách trang bị mà Alice cần có bao gồm:

● Huân Chương Hải Thần: Tăng giáp cũng như hồi máu cho tất cả bạn dạng thân và bằng hữu trong vòng phạm vi 600 ở gần.

● giầy Kiên Cường: Tăng kháng phép và kháng hiệu ứng, đồng thời tăng đến 60 tốc độ chạy cho Alice trong số pha cần phải tẩu thoát khẩn cấp.

● Trượng Băng: Vừa tăng công phép với máu vừa làm chậm 20% speed chạy của kẻ thù.

● Khiên Huyền Thoại: Tăng giáp để Alice vững chắc đánh nhau, Trong khi nếu địch ra đòn đánh cùng cô gái thì chúng rồi sẽ giảm tới 30% tốc độ đánh cũng như speed tẩu thoát.

● Sách Truy Hồn: Tăng công phép lên kẻ thù, tăng máu cho bản thân với giảm khả năng hồi máu của địch thủ sau khi đã trúng chiêu. Xem ra Alice rất dành riêng là cô gái “Ẳn miếng đưa miếng” đây.

● Huân Chương Troy: Tăng kháng phép và hồi máu.

Lối chơi Alice

Đầu trận

Tùy xem bạn dạng thân đang cần phải tuyên chiến đối đầu cùng nhỏ tướng nào mà Alice đối phó cho hài hòa và hợp lý. Ví như gặp mặt các tướng ám sát thì Alice cần phải sẵn sàng Tốc biến, gặp tướng mạnh thì sẵn sàng Thanh tẩy. Nếu bằng hữu là các tướng mạnh về cuối Game thì chuẩn bị Cấp cứu.

Về đầu ván Alice có vẻ không cần phải ưu ái lên cấp độ 2 trước tựa như các tướng Xạ Thủ hoặc pháp môn sư. cô nàng chỉ cần nhắm trúng Vụ Nổ Thời Không vào đối tượng để bằng hữu hạ gục chúng chóng vánh.

Dường như Alice phải giúp đỡ team ăn Rồng cùng tranh thủ cướp Rừng để vị trí này đội hình kẻ địch bị thọt level.
Alice có thể tiến hành các pha cướp Rừng bắt mắt
Alice có thể tiến hành các pha cướp Rừng bắt mắt
Giữa round

Bây giờ Alice cần tiếp tục dịch chuyển. cô nàng dường như không cần ôm Xạ Thủ nữa mà dàn đều giúp đỡ cả đội nhóm. bạn cần phải cảnh giác đừng để kẻ nào chạm được tới Alice cùng đo ván cô nàng nhé vì như thế cả team rồi sẽ mất đi sự bảo an từ vòng ngoài đấy.

Cuối trận

Alice cần phải xông xáo dấn thân những pha giao tranh để bảo kê cho anh em. Alice cần phải bảo toàn tính mạng vì cô bé được xem là yếu tố tiên quyết để cả đội hình đơn vị giao tranh cũng như bổ trợ bằng hữu hồi máu, khống chế cứng đối tượng.

Alice còn cần phải kiểm soát điều hành càng nhiều mục đích lớn càng cao cho anh em. đặc biệt là Rồng, game thủ nên ra mắt sớm ở hang Rồng khoảng cách 10 giây với canh không cho đối phương nhân thời cơ chiếm Rồng.

Chỉ trong trường hợp bằng hữu đang phá các trụ chính để tăng nhanh thế tiến quân thì thậm chí Alice buộc phải hi sinh thân mình để hứng sát thương trụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น