วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

PUBG: một mình “cân team” đánh tan squad địch thủ

PUBG nổi bật ở những ải đấu bằng hữu, cùng 3-4 người chơi và nhau chiến tranh vì đối tượng Đứng đầu 1 danh giá.

Dù, bao ngời lại không thích bị bó buộc trong vòng không gian tập thể, tuy thế lại không thích sự “vắng vẻ” của phiên bản đấu đối kháng, giỏi dễ chơi là nghĩ mình...quá bá đạo, không buộc phải ai đi và hỗ trợ.

Và các cao thủ như thế, chơi PUBG cũng chiều lòng chúng ta cùng cách thức chiến 1-1 squad. Có nghĩa là người chơi có thể một mình chiến lại những nhóm full thành viên khác.

Cách chơi này dường như không khó gì cùng các game thủ giàu khả năng, tuy nhiên được xem là gian khó không tưởng với những tay súng còn non Kinh nghiệm.

Cùng đào bới về phong thái tiếp cận tuyệt vời nhất và các tay súng thích đi lẻ đánh đội nhóm đối thủ nhé!
Chơi đối chọi đánh squad chỉ trong PUBG là một Khả năng vô cùng thú vui
Chơi đối chọi đánh squad chỉ trong PUBG là một Khả năng vô cùng thú vui
Lựa chọn chỗ hạ cánh hợp lý

Do người chơi bị thiệt thòi về mặt quân số, chính vì vậy mà chớ dại mà chọn nhảy xuống các chỗ đứng thuộc vào diện "điểm nóng" trên bản đồ. dễ chơi thôi, mặc dù với nguồn gốc điểm giống nhau, tuy là việc chỉ có một thân một mình cũng khiến gamer biến thành con mồi ngon của những đội nhóm khác.

Chính vì thế, nên chọn các Quanh Vùng vắng vẻ hơn để có vẻ bảo toàn mạng sống trong những khi chờ loot đầy đủ giáp, mũ và túi balo phải nhớ. Để có vẻ tiến hành đc điều đó, người chơi cũng cần phải để tâm tìm phương thức tiếp đất càng nhanh chóng càng cao, còn nếu không muốn biến thành bia tập bắn cho đội gamer.

Tốc độ tấn công cần phải đưa lên số 1

Trong những điểm nhấn lớn nhất của việc chiến theo team là bạn sẽ luôn nhận thấy sự suport từ đồng đội. Khi chẳng may hết đạn, chỉ cần hô một tiếng để bằng hữu giúp trong lúc người chơi nạp đạn. điều này là không có khi chúng ta chơi đơn squad. chính vì vậy, khi chọn lựa vũ khí, nên ưu tiên các loại súng có tốc độ thay đạn chóng vánh, hoặc có số lượng đạn mỗi băng rộng. điều đó giúp đỡ chúng ta cũng có thể "sấy" thoải mái hơn khi rơi vào giữa đội nhóm địch thủ.

Trong những lựa chọn tốt nhất là khẩu UMP9. Đây là loại vũ khí khá ổn định giữa speed, sát thương cùng độ chuẩn xác. Dường như, vì cơ số đạn mỗi băng là cần thiết, nên bạn cũng buộc phải để ý đến việc nâng cấp lên băng đạn lớn hơn.
Phương án hợp lý giống như khiến cho bạn đánh chiến thắng cả các đội nhóm đầy đủ thành viên
Phương án hợp lý giống như khiến cho bạn đánh chiến thắng cả các đội nhóm đầy đủ thành viên
Bí ẩn, buộc phải thật bí mật đó

Do chỉ có một mình, nên khả dĩ nhất và người chơi là lựa chọn giải pháp "đánh du kích". Mà để đánh du kích được tuyệt vời nhất, game thủ cần càng giữ được bí hiểm chỗ đứng của bản thân mình càng cao.

Cách chơi kiểu "hành động rình rập" này khiến cho bạn phải tăng cường mức độ chính xác của từng phát đạn, Dường như phải giảm độ trình bày của chính bản thân mình xuống mức tối đa. Để hình như làm đc điều ấy, game thủ rất cần để ý tới việc gắn cho khẩu súng của bản thân những phụ kiện như flash hider - che ánh lửa đầu nòng, tốt suppressor nhằm mục đích giảm tiếng động gây ra bởi mỗi phát bắn.
Nhiều giải pháp không giống nhau chắc là đc cần đến để chiến hạ màn chơi đối chọi squad
Nhiều giải pháp không giống nhau chắc là đc cần đến để chiến hạ màn chơi đối chọi squad
Chọn lối đánh chớp nhoáng, gây bất thần, hoang trả

Khi tiếp cận một team kẻ thù, gamer cần phải lựa chọn lựa cách tấn công cho hài hòa. Đừng dại mà vội đâm đầu trực diện vào hàng ngũ của chúng ta. Khi đó, mặc dù xuất sắc tới mấy gamer cũng chỉ tốt lắm đè bẹp đc 1, 2, thậm chí là 3 tên kẻ địch là và. Khi đó bạn sẽ đc...lên bàn thờ, cộng với lời cảm ơn từ...các team khác.

Thay vào chỗ này, người chơi hãy bình tĩnh giữ khoảng an ninh với di chuyển về phía sau, đánh úp team game thủ. tiếp theo sau là cần được kiên trì, đừng nên nổ súng ào ạt vào đội nhóm đối thủ. Cái cần nhớ nhất là tung ra các phát súng có độ sát thương cao, tiêu diệt hoặc knock 1 địch thủ, sau đó ngay lập tức dịch chuyển tới vị trí bình an hơn.

Bây giờ địch sẽ bị bất thần và hoang trả, qua đó mất nhuệ khí. Chứ nếu như bạn quá tham "đồ sát", việc bị lộ vị trí là điều tất kém. bây giờ, như nói ở trên, các bạn sẽ lại...lên bàn thờ sớm thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น